เป็นเรียนรู้เกี่ยวกับหลักการ ความสำคัญของการสร้างแบรนด์ RSP แนวทาง กฎเกณฑ์และวิธีใช้งาน (Rules & Instructions) ของแบรนด์ RSP ให้สามารถเป็นผู้กำกับดูแลอัตลักษณ์องค์กร สามารถสื่อสารตัวตนได้อย่างถูกต้อง เป็นระบบ และมีความสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กรจนแบรนด์ “มีตัวตน” เกิดการทำความรู้จักและสานต่อมิตรภาพได้
ช่วงวัน – เวลาในการเรียน : วันที่ 4 มิถุนายน 2567 – 7 มิถุนายน 2567
โดยวันที่ 7 มิถุนายน 2567 จะเปิดให้เข้าเรียนจนถึงเวลา 17.00 น.